Pages

Friday, July 31, 2020

ครั้งแรกของ'มารี เบรินเนอร์'พลิกบทบาทใหม่เตรียมลงสนามเป็น'นักแข่งดารา' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

kunseram.blogspot.com

วันศุกร์ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 14.51 น.

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทยจำกัดโดยมร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ประกาศความพร้อมจัดกิจกรรม Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020ชูคอนเซ็ปต์“Spirit to push the limits”เปิดทุกโสตประสาทสัมผัสปลุกพลังความกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดแห่งความท้าทายไปกับสมรรถนะการขับขี่ของรถยนต์โตโยต้าอย่างใกล้ชิดกับกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่จะพาทุกคนสัมผัสกับสุดยอดสมรรถนะการขับขี่เทคโนโลยีและโซลูชั่นใหม่ๆ ภายใต้สภาวะที่กดดันในสนามแข่งของรถยนต์โตโยต้าผ่านการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบใหญ่ที่สุดในเอเชียด้วยวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น คือ ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซบทพิสูจน์กระบะสายพันธุ์แกร่ง,วีออส วันเมคเรซ และ วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพกับการขับขี่คล่องแคล่วและปราดเปรียวสำหรับมือใหม่ พบไฮไลท์พิเศษของปีนี้กับการยกระดับความแรงเร้าใจในรุ่นโคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ตวันเมคเรซที่ถือเป็นครั้งแรกของการนำรถตระกูลGR Sportเข้าทำการแข่งขันวันเมคเรซในประเทศไทย และเปิดตัว 2 นักแข่งดาราสังกัด โตโยต้า เรซซิ่งสตาร์ทีม นำโดย “กวาง เอบีนอร์มอล์”พี่ใหญ่ของทีมและ “มารี  เบรินเนอร์” นางเอกสาวสุดมั่นขอลงสนามตามความฝันเป็นปีแรก

โดยน้องใหม่ของทีม “มารี  เบรินเนอร์”ลงแข่งขันในรุ่น วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพกล่าวว่า จริงๆ ชอบกีฬาความเร็วมาตั้งแต่เด็ก เพราะรู้สึกว่าเรามีสมาธิได้จดจ่อกับสิ่งนั้นสิ่งเดียวสิ่งอื่นบนโลกมันเหมือนหายไปจากเราชั่วคราว มารีใฝ่ฝันอยากเป็นนักแข่งรถมาตั้งแต่เด็กติดตามดูการแข่งขันและยังได้ไปชมที่สนามแข่งขันจริงด้วยพอครั้งนี้โอกาสมาถึงก็ตอบตกลงพร้อมลุยเลยค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่อยากทำอยู่แล้ว เรากล้าที่จะทำ เราอยากจะทำให้ดี และยิ่งเรียนรู้ ยิ่งได้สัมผัส ก็ยิ่งชอบค่ะ ซึ่งตอนนี้ได้มาเรียนรู้ฝึกหัดขับรถใหม่หมด เพราะไม่เหมือนการขับรถในท้องถนนเลยมีกฎ กติกาที่เราต้องปฏิบัติ ก็ต้องใช้ความตั้งใจและฝึกฝนให้เยอะ เริ่มทำการบ้านเตรียมตัวเกี่ยวกับสนามที่เราจะไปแข่งขัน  และได้ไปลงสนามซ้อมจริงมาแล้ว ได้ไปเรียนขับรถกับโครงการ Toyota Gazoo Racing Academy Thailand ได้ทั้งทักษะและความรู้ใหม่ๆ สนุกมากๆ ส่วนเป้าหมายไม่อยากกดดันตัวเองแต่ก็จะทำเต็มที่ทำให้ดีที่สุดค่ะ”

ด้าน กวาง เอบีนอร์มอลกล่าวว่าปีนี้พิเศษมาก ผมลงแข่งขันในรุ่น โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ ถือเป็นครั้งแรกของการนำรถตระกูลGR Sportเข้าทำการแข่งขันวันเมคเรซยอมรับเลยครับว่าตื่นเต้นมาก ๆ งานนี้เลยต้องฟิตซ้อมแบบเต็มที่ แต่ก็ไม่อยากกดดันตัวเองจนเกินไป พยายามผ่อนคลายทำใจให้สบาย ๆ ตอนแข่งจะได้นิ่งมากขึ้น ผมเชื่อว่าถ้าทุกอย่างลงตัวสัมพันธ์กัน ผมมีรถยนต์ที่สามารถขับขี่ได้อย่างเต็มสมรรถนะยอดเยี่ยมและยังควบคุมรถได้อย่างแม่นยำบวกกับสมาธิที่ดี จะทำให้ก้าวไปสู่เส้นชัยได้แน่นอนอยากฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจคอยเชียร์คอยลุ้น ยิ่งปีนี้มีน้องมารีมาเสริมทีมอีกคน รับรองว่า Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020 ต้องมันส์แน่นอนครับ”

นอกจากการแข่งขันของเหล่านักแข่งวันเมคเรซแล้วยังมีการแข่งขันพิเศษ TOYOTA EXECUTIVE CHARITY RACE 2020 โดยคณะผู้บริหารโตโยต้าและตัวแทนชมรมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้ากับรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่พลังแกร่งเหนือนิยามเพื่อนำเงินรางวัลจากการแข่งขันจำนวน 200,000 บาท พร้อมด้วยข้าวรัชมงคลจำนวน 4,000 กิโลกรัม มอบให้กับโรงพยาบาลทั้ง 4 แห่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ได้แก่ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ โรงพยาบาลบ้านด่าน โรงพยาบาลชำนิ และโรงพยาบาลแคนดง เพื่อใช้สนับสนุนและเยียวยาให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

พบกับเหล่านักแข่งและกิจกรรมความสนุกตื่นเต้นที่จะส่งความเร้าใจให้กับแฟนๆ ไม่แพ้ครั้งไหนๆ และยังปลอดภัยตามมาตรฐานการป้องกันโควิด-19ด้วยมาตรการที่เข้มงวดพบกับกิจกรรมBattle Drift Show ครั้งแรกกับบทพิสูจน์สมรรถนะของรถสปอร์ตในตำนานอย่าง GR Supra ที่จะมาแบทเทิลกับรถกระบะสายพันธุ์แกร่งอย่าง Hilux Revoรถกระบะยอดนิยมของคนไทย ชม Toyota Gazoo Racing Team Thailand Showโชว์สมรรถนะของรถแข่งและทีมแข่งรถระดับมืออาชีพที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วจากสนามแข่งระดับโลกสัมผัสประสบกาณ์พิเศษในสนามแข่งกับ GR Supra Driving Experienceนั่งรถสปอร์ต GR Supra พร้อมนักแข่งมืออาชีพที่ขับในสนามแข่งจริง และทดลองขับรถToyota ที่มีโครงสร้างTNGAใน Track การแข่งขันกับกิจกรรม TNGA Driving Experienceถูกใจวัยมันส์ยิ่งขึ้นกับเกมส์แข่งขันสำหรับคนรักความเร็ว Corolla Altis GR Sport Simulator ทดลองขับเครื่องจำลองเสมือนอยู่ในสนามแข่งจริง ชมการประกวดแต่งรถทั้งรถเก๋งรถกระบะ ประเภทสวยงามและแต่งขั้นเทพพร้อมกิจกรรมความสนุกอีกคับคั่งในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020

ประเดิมสนามแรก                             วันที่ 22 – 23 สิงหาคม                จังหวัด ภูเก็ต

สนามพิเศษ Executive Race            วันที่ 17-19 กันยายน                  จังหวัดบุรีรัมย์

สนามที่ 2-3                                     วันที่ 24 – 25 ตุลาคม                 จังหวัด บุรีรัมย์

สนามที่ 4                                        วันที่27 – 29 พฤศจิกายน            จังหวัด ชลบุรี

สนามที่ 5                                        วันที่ 19-20ธันวาคม                   จังหวัด เชียงใหม่

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและชมการแข่งขันผ่านทาง Live Streaming ได้ที่ www.facebook.com/ToyotaGazooRacingMotorsportThailandและ IG: ToyotaGazooRacingMotorsport

Let's block ads! (Why?)



"คล่องแคล่ว" - Google News
July 31, 2020 at 02:51PM
https://ift.tt/3jUD1Vf

ครั้งแรกของ'มารี เบรินเนอร์'พลิกบทบาทใหม่เตรียมลงสนามเป็น'นักแข่งดารา' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"คล่องแคล่ว" - Google News
https://ift.tt/3gIEJrl
Home To Blog

No comments:

Post a Comment