Pages

Thursday, July 2, 2020

คล็อปป์ชม ลิเวอร์พูล ทัศนคติเยี่ยมแม้พ่าย แมนฯซิตี้ ยับ - Goal.com

kunseram.blogspot.com

เยอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ชมลูกทีมว่ามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม แม้จะบุกแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบขาดลอย

หงส์แดง บุกพ่ายต่อ เรือใบสีฟ้า 0-4 ในศึกพรีเมียร์ลีกวันที่ 3 กรกฏาคม ทำให้มีการตั้งคำถามเรื่องความมุ่งมั่นของทีมแชมป์ป้ายแดงว่าเต็มที่กับเกมนี้หรือไม่ ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันยืนยันว่าเขายังชื่นชมทัศนคติของลูกทีมเช่นเคย 

"เกมนี้สำคัญกับเราหรือเปล่าเหรอ? ผมเห็นทัศนคติที่ยอดเยี่ยมจากลูกทีมนะ" คล็อปป์ กล่าวกับ Sky Sports.

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"พวกเขา (แมนฯซิตี้) รวดเร็วกว่าเรา เราขาดความคล่องแคล่ว ในการพบ แมนฯซิตี้ คุณต้องเจอปัญหาใหญ่"

"เรามีช่วงเวลาของเราในเกม มีโอกาสยิงประตูแต่เราจัดการโอกาสไม่ได้ เป็นผลการแข่งขันที่เราต้องยอมรับ"

"ถ้าคุณอยากทำเรื่องนี้ให้ไปในทางที่ว่าเราไม่มีสมาธิก็เอาเลย ผมชอบทัศนคติของทีม มันดีไม่ใช่เหรอที่มีอีกทีมเป็นแชมป์ทั้งที่ แมนฯซิตี้ เล่นดี"  

Let's block ads! (Why?)



"คล่องแคล่ว" - Google News
July 03, 2020 at 09:23AM
https://ift.tt/31BsAiN

คล็อปป์ชม ลิเวอร์พูล ทัศนคติเยี่ยมแม้พ่าย แมนฯซิตี้ ยับ - Goal.com
"คล่องแคล่ว" - Google News
https://ift.tt/3gIEJrl
Home To Blog

No comments:

Post a Comment