Pages

Sunday, September 6, 2020

ตอบปัญหา ชะตาชีวิต - ข่าวสด

kunseram.blogspot.com

(ต่อจากฉบับ 4 ก.ย.2563)
ชะตา อวิรุทธิ์ อุดมศักดิ์

ดวงชะตาคุณอายุยืน และสุขภาพแข็งแรงดีมาก เพราะคุณเกิดวันเสาร์ (7) มีดาวพฤหัสฯ (5) เป็นอายุเดิม เมื่อดาวอายุเดิมได้คุณภาพใน ระดับมาตรฐานอุจกุมลัคนา (ลั) จึงต้องขอตอบว่าคุณเป็นคน อายุยืน

2. ดาวเสาร์ (7) เป็นบริวารเดิม ได้คุณภาพระดับอุจ และดาวเสาร์ (7) อยู่ในเรือนศุภะ สัมพันธ์ดีกับลัคนา (ลั) ในทางตรีโกณ จึงต้องขอตอบว่า บริวารของคุณดีมากเช่นเดียวกันกับดาวพฤหัสฯ (5)

โดยสรุปผมต้องบอกว่าในดวงชะตาของคุณมีดาวพระเคราะห์หลักให้คุณในระดับสูงสุดทั้งสองดวง คุณจึงมีบุญและมีวาสนาสูงมาก อนึ่ง ดาวพระเคราะห์ที่ทับลัคนา (ลั) อีก 3 ดวงก็มีคุณภาพสูง นั่นคือดาวอังคาร (3) ได้มาตรฐานอุจในดวงนวางค์จักร ทำนายว่าคุณขยันและเลือดลมดี ดาวราหู (8) ได้มาตรฐานมหาจักร และดาวเกตุ (9) ร่วมทับลัคนา (ลั) อยู่ด้วย คุณจึงเป็นคนฉลาด คล่องแคล่ว มีมาดมาก สามารถแสดงได้หลายบท เรียกว่าได้ทั้งบู๊ทั้งบุ๋นนั่นแหละ

3. ดวงชะตาจะตกเมื่อดาวพฤหัสฯ (5) จรโคจรเข้าไปในเรือนวินาศ ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม 2564 ถึง 8 เมษายน 2565

4. เนื่องจากดาวจันทร์ (2) เป็นเจ้าเรือนปุตตะ ดาวจันทร์ (2) ไปอยู่ในเรือนวินาศ คุณจึงมีความสัมพันธ์กับลูกไม่ค่อยดีนัก ลูกมักจาก (เรือนวินาศหมายถึง การจาก หรือไม่ค่อยได้ใกล้ชิดกันกับเจ้าชะตา ลูกคือดาวจันทร์ (2) ซึ่งดาวจันทร์ (2) หมายถึงเป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชายครับ

5. เรื่องงาน เจ้าเรือนกัมมะ หรือการงาน ต้องดูที่ดาวพฤหัสฯ (5) ครับ เมื่อดาวพฤหัสฯ (5) ของคุณได้คุณภาพดีเยี่ยมดังกล่าวมาแล้วในข้อ 1 และดาวศุกร์ (6) ที่อยู่ในเรือนการงานก็ได้มาตรฐานอุจจา ภิมุขในเรือนการงานด้วยเช่นนี้ จึงต้องขอตอบว่า โดยรวมๆ งานของคุณจะทำได้ดีในระดับ 80 เปอร์เซ็นต์ทีเดียวครับ

โดย...บุศพันธ์

Let's block ads! (Why?)



"คล่องแคล่ว" - Google News
September 06, 2020 at 01:51PM
https://ift.tt/3356ioq

ตอบปัญหา ชะตาชีวิต - ข่าวสด
"คล่องแคล่ว" - Google News
https://ift.tt/3gIEJrl
Home To Blog

No comments:

Post a Comment