Pages

Monday, August 24, 2020

เช็กดวงประจำวันที่ 25 สิงหาคม 2563 - เดลีนีวส์

kunseram.blogspot.com

สุริยคติกาล วันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ค.ศ. 2020 จันทรคติกาล ตรงกับวันอังคาร ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด โทศก จุลศักราช 1382 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.06 น. เที่ยงจริง เวลา 12.20 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.35 น. จันทร์ตก เวลา 24.00 น.

วันนี้ เวลา 00.00-18.18 น. ดาวจันทร์เสวยวิสาขานักษัตรฤกษ์ที่ 16 ประกอบด้วยเพชฌฆาตแห่งฤกษ์ เพชฌฆาต แปลว่า ผู้ฆ่า เวลา 18.19-24.00 น. ดาวจันทร์เสวยอนุราชนักษัตรฤกษ์ที่ 17 ประกอบด้วยราชาแห่งฤกษ์ ราชา แปลว่า พระเจ้าแผ่นดิน วันอังคาร-โลกาวินาศตามกาลโยค เวลา 00.00-06.06 น.-ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดเพชฌฆาตฤกษ์ เวลา 06.07-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ทิศประจิม(ตะวันตก) ทิศอัปมงคล-ทิศบูรพา (ตะวันออก) สีประจำวัน-สีชมพู สีสิริมงคล-สีเหลือง น้ำตาล สีอัปมงคล-สีขาว งาช้าง ราศีที่ดาวศรีสถิต-ราศีธนู ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ราศีพิจิก

เกิดวันนี้ เด็กชาย มีรูปงาม ศัตรูจะทำร้ายไม่ได้ เจ้าชู้ มีจิตใจที่เข้มแข็ง กล้าหาญ มีน้ำใจดี แต่ใจร้อนฉุนเฉียว คล่องแคล่ว ชอบอาสาเจ้านาย เป็นทหารตำรวจช่างเทคโนโลยีดี ผู้ใหญ่เมตตา เป็นที่พึ่งของพ่อแม่ เด็กหญิง เฉลียวฉลาดไหวพริบปฏิภาณดี รูปร่างหน้าตาดี ช่างพูดและช่างเจรจา ติดต่อกับสังคมและธุรกิจได้ดี รักการศึกษา มีจิตใจดี จิตใจสูง เป็นนักสู้ เอาชนะอุปสรรคได้ ขยันหมั่นเพียร มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน อนาคตมีความเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง หลักฐานมั่นคง

เกิดวันอาทิตย์ จะได้คบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม เป็นคนมีความรู้ความสามารถ รายจ่ายมีมากขึ้น เงินทองถูกใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ ระวังของร้อนไฟและอันตรายจากพิษต่าง ๆ จะได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันจันทร์ จะมีเพื่อนใหม่เพิ่มขึ้น จะไปสถานที่สำคัญ ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การเงินหมุนเวียนดี ถูกยกย่องให้เป็นผู้นำ มีรายได้เข้ามาหลายทาง มีการลงทุนทางธุรกิจ คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้

เกิดวันอังคาร จะมีรายได้พิเศษเข้ามา มีกำลังทางการเงินมากขึ้น จะได้รับการพิจารณาความดีความชอบ มีการเดินทางการใช้จ่ายควรระวังให้มาก จะได้ศึกษาเล่าเรียนต่อ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ มีรายได้ผลประโยชน์ตอบแทนเพิ่มมากขึ้น มีโชคดีด้านการเงิน บริวารให้การสนับสนุน จะได้รางวัลของฝากของขวัญ มีรายจ่ายมากขึ้น มีเวลาน้อยที่จะให้กับคนรัก ระวังจะถูกหลอกลวง

เกิดวันพฤหัสบดี จะมีปัญหากับคนใกล้ชิด มีรายได้มากขึ้นแต่รายจ่ายก็มากเช่นกัน อาชีพมีความก้าวหน้า มีความคิดเห็นขัดแย้งกับเพศตรงข้าม ควรรักษาสุขภาพให้ดี จะได้คบหาสมาคมผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์ วันนี้แต่งตัวพิถีพิถัน จะได้สมาคมกับคนในเครื่องแบบ จะมีเพศตรงข้ามคนทางไกลจะแวะเวียนมาหา ระวังสุขภาพ การงานจะประสบความสำเร็จ จะได้รับผลตอบแทนที่พอใจ แต่เก็บเงินไม่อยู่

เกิดวันเสาร์ จะมีชื่อเสียงเกียรติยศ แต่หนักใจเรื่องบริวาร ระวังปัญหาสุขภาพ มีงานใหม่เข้ามาให้ทำ คนที่เคยมีปัญหาควรปรับความเข้าใจกัน การงานมีลู่ทางแจ่มใส มีแนวโน้มจะได้งานที่ถูกใจ.

Let's block ads! (Why?)



"คล่องแคล่ว" - Google News
August 25, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/32sRKz0

เช็กดวงประจำวันที่ 25 สิงหาคม 2563 - เดลีนีวส์
"คล่องแคล่ว" - Google News
https://ift.tt/3gIEJrl
Home To Blog

No comments:

Post a Comment