Pages

Saturday, June 6, 2020

ผู้อยู่เบื้องหลัง! เช็คช่วยเชลซีปิดดีลซิเย็ค, จ่อเซ็นแวร์เนอร์ - Goal.com

kunseram.blogspot.com

ปีเตอร์ เช็ค ที่ปรึกษาด้านเทคนิคและผลงานของเชลซี คือผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการปิดดีลคว้า ฮาคิม ซิเย็ค และจ่อคว้า ติโม แวร์เนอร์ จากการเปิดเผยของ The Telegraph

ในเคสของตัวรุกชาวโมร็อคโค เช็คร่วมพูดคุยกับนักเตะและเอเยนต์ทุกครั้งที่นัดเจอ ก่อนสุดท้ายจะสามารถบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวได้ และตกลงจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับอาแย็กซ์มูลค่า 37 ล้านปอนด์

ขณะที่ในรายของดาวยิงชาวเยอรมัน เช็คได้เปิดฉากพูดคุยกับนักเตะตั้งแต่ก่อนตลาดเดือนมกราคม แต่แข้งรายนี้ปฏิเสธที่จะย้ายทีมในช่วงกลางซีซัน

อย่างไรก็ดี เช็คยังไม่ละความพยายามในการล่าตัวแวร์เนอรฺ์ เมื่อเขากับ แฟรงค์ แลมพาร์ด เดินทางไปคุยกับนักเตะ เอเยนต์ และครอบครัว ถึงเยอรมันในช่วงก่อนล็อคดาวน์ และทำหน้าที่เป็นล่ามให้กับโค้ชชาวอังกฤษ เพราะเขาสามารถพูดภาษาเยอรมันได้อย่างคล่องแคล่ว ในขณะที่อีกฝ่ายไม่เก่งภาษาอังกฤษนัก

ผลปรากฎว่า แวร์เนอร์และครอบครัวประทับใจแผนการสร้างทีมและทัศนคติของแลมพาร์ดมาก พวกเขาจึงเห็นดีเห็นงามกับการย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับสิงห์บลู

สถานการณ์ล่าสุดเชลซีเปิดฉากคุยกับ แอร์เบ ไลป์ซิก อย่างเป็นทางการแล้ว และแจ้งว่าพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาของนักเตะมูลค่า 54 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกัน พวกเขายังยื่นค่าเหนื่อยมูลค่า 9 ล้านปอนด์ต่อปี ให้กับแวร์เนอร์พิจารณาแล้วด้วย

เดิมที มารินา กรานอฟสกายา ผอ.กีฬาของเชลซี คือผู้ที่รับผิดชอบหน้าที่การเจรจาซื้อขายนักเตะทั้งหมดของสโมสร แต่จากการเข้ามาของเช็ค ทำให้สิงห์บลูมีทางเลือกในการเจรจาเพิ่มมากขึ้น

Let's block ads! (Why?)



"คล่องแคล่ว" - Google News
June 06, 2020 at 01:43PM
https://ift.tt/2ByJUK5

ผู้อยู่เบื้องหลัง! เช็คช่วยเชลซีปิดดีลซิเย็ค, จ่อเซ็นแวร์เนอร์ - Goal.com
"คล่องแคล่ว" - Google News
https://ift.tt/3gIEJrl
Home To Blog

No comments:

Post a Comment